Cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường và đa dạng sinh học năm 2020”
Ngày đăng: 25/09/2020
Cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường và đa dạng sinh học năm 2020” với chủ đề “Đà Nẵng - Hành động vì thiên nhiên” do Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Báo Tài nguyên và Môi trường, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh thành phố tổ chức. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ thiên nhiên và đa dạng sinh học Đà Nẵng, tạo dựng lối sống và hành vi có trách nhiệm với thiên nhiên, quảng bá về Đà Nẵng, thành phố thân thiện môi trường.
 Hình minh họa

Các tác phẩm tham gia phải phản ánh được nét đẹp đặc trưng về thiên nhiên và đa dạng sinh học của Đà Nẵng; sự tương tác hài hòa giữa con người với thiên nhiên; sự tích cực trong quản lý và sử dụng bền vững tài nguyên tại các khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, Bà Nà - Núi Chúa và khu bảo vệ cảnh quan Nam Hải Vân; những thành tựu, đóng góp và nỗ lực bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học Đà Nẵng của các tổ chức, cá nhân và cộng đồng. Đây là tư liệu quý giá để phục vụ trưng bày, phổ biến, tuyên truyền đến các đối tượng có liên quan. Tổng giá trị giải thưởng hơn 30 triệu đồng.

Cách thức tham dự: Tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi qua hộp thư điện tử: cuocthianh.ddshdn@gmail.com.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ ngày 10/9/2020 - 20/11/2020.

Thông tin chi tiết tại website: http://tnmt.danang.gov.vn (Sở Tài nguyên và Môi trường) hoặc http://baotainguyenmoitruong.vn (Báo Tài nguyên và Môi trường).

Sở Tài nguyên và Môi trường

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v