Danh sách các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến tiêu biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước thành phố Đà Nẵng lần thứ V- năm 2020
Ngày đăng: 25/09/2020
Trong những năm gần đây, phong trào thi đua yêu nước đã phát triển sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, có sức lan tỏa cao. Các phong trào thi đua yêu nước đã bám sát yêu cầu thực tiễn đất nước, gắn bó mật thiết với quyền lợi và cuộc sống của người dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển của đất nước trên mọi lĩnh vực. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp, cổ vũ động viên cán bộ, chiến sĩ, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên mọi miền đất nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Trong 5 năm qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước đã được cán bộ, nhân dân thành phố nhiệt tình hưởng ứng, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, nhiều tập thể, cá nhân lập được những chiến công, thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, lao động, sản xuất, nghiên cứu khoa học, học tập, vinh dự được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, Chiến sĩ thi đua toàn quốc... góp phần hoàn thành nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực của thành phố.

Đại hội thi đua yêu nước thành phố lần thứ V- năm 2020 là một sự kiện chính trị quan trọng nhằm tôn vinh các gương điển hình tiên tiến và nhân rộng phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XXII của Đảng bộ thành phố. Đại hội diễn ra vào lúc 8h00 ngày 28/9/2020 và được Đài PT-TH Đà Nẵng truyền hình trực tiếp trên 2 kênh DaNangtv1, DaNangtv2 và trực tuyến tại địa chỉ website: www.danangtv.vn.

Sau đây, DaNangTV xin giới thiệu danh sách các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến tiêu biểu tại Đại hội: xem tại đây

Thu Hà

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v