Siêu thị Đà Nẵng: Đầy ắp hàng hóa, giá không tăng
Ngày đăng: 31/07/2020
Sáng ngày 31/7/2020, các chợ, siêu thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng mở cửa hoạt động bình thường, hàng hóa đảm bảo cung ứng dồi dào, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian thực hiện cách ly toàn dân.
 
 Siêu thị Đà Nẵng: Đầy ắp hàng hóa, giá không tăng 

Được biết, tại các siêu thị lớn, hàng hóa đầy kệ, giá cả bình ổn. Không còn cảnh người dân đổ xô đi mua hàng tích trữ như sáng hôm trước đó.

Tại siêu thị Coopmart, siêu thị một mặt cung ứng đủ hàng hóa cho người tiêu dùng, mặt khác phải triển khai lực lượng bảo vệ hỗ trợ nhắc nhở người dân đứng đúng vị trí khi tính tiền đảm bảo khoảng cách an toàn giữa 2 khách hàng là 2 mét theo quy định. Siêu thị cam kết không tăng giá và cho biết: Lúc cao điểm có thể kéo dài thời gian mở cửa đến 10h đêm, và phục vụ giao hàng tận nơi nếu người dân có nhu cầu.

Còn tại hệ thống siêu thị Vinmart, các mặt hàng phong phú, giá không tăng. Người dân có thể yên tâm đến đây để mua sắm, đi bất kể giờ nào trong ngày, tránh tập trung đông người.

Các chợ, siêu thị vẫn mở cửa bình thường; hàng hóa luôn dồi dào, ngay cả khi lệnh cách ly kéo dài và đảm bảo chất lượng, giá bình ổn. Đó là khẳng định của lãnh đạo Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng. Các siêu thị lớn cũng cam kết không tăng giá, hàng hóa về đều và liên tục, nhất là các mặt hàng thiết yếu. Tuy nhiên, hiện nay, trong khi các siêu thị không tăng giá thì ở các chợ bán lẻ, đã xuất hiện tình trạng tăng giá đột biến ở một số mặt hàng như rau củ quả và hải sản tươi sống.

Phước Hiền, Tấn Yên, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v