Hải Phòng cống hiến trận đấu kịch tính với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Ngày đăng: 25/07/2020
Hải Phòng tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trên sân nhà trong hoàn cảnh đã thua liên tiếp trong 3 trận gần đây. Với sự tiếp lửa từ các cổ động viên nhà, Hải Phòng khởi đầu trận đấu hừng hực.
 Hải Phòng cống hiến trận đấu kịch tính với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 

Hải Phòng chơi áp sát và liên tục đẩy bóng cho hai tiền đạo ngoại là Claudecir và Mpande. Trong đó Mpande thường xuyên dạt cánh sử dụng tốc độ để đưa bóng vào trong. Và trong rất nhiều tình huống như thế, Hải Phòng đã đem về thành quả. Phút 33, Mpande dốc bóng xuống sát đáy biên trước khi trả ngược, Thế Cường có mặt đúng lúc sút tung lưới Quang Tuấn. Phải nói HLHT ở trận này gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ cũng sử dụng lối chơi giàu thể lực tương tự như họ. Hầu như trong hiệp 1, đội khách không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm nào.

Sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Đức yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình hơn nữa, chơi quyết tâm hơn nữa. Không quá nhiều cơ hội được tạo ra khi Hải Phòng dựng lên bức tường phòng thủ vững chắc; tuy nhiên chỉ một thoáng thiếu tập trung ở những phút cuối cùng đã khiến đội chủ sân Lạch Tray phải trả giá.

Phút 88, cầu thủ HLHT móc bóng đẳng cấp và Văn Hiệp nhanh chân đá nối khiến Văn Toản bất lực. Thời gian còn lại quá ít ỏi để hai bên có thêm bàn thắng, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v