Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp
Ngày đăng: 23/07/2020
Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, lực lượng Cảnh sát giao thông từ thành phố đến quận, huyện đã và đang tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần giữ vững tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Trong đó, tập trung hướng dẫn, phân luồng tại các nút giao thông trọng điểm, cũng như tăng cường mở các đợt cao điểm, chuyên đề về xử lý các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông đang là nhiệm vụ được lực lượng chú trọng triển khai.
 Hình minh họa

Theo thống kê, lưu lượng phương tiện trung bình hàng ngày trên địa bàn quận Hải Châu là khoảng 1,3 triệu phương tiện, chiếm hơn 1/4 tổng lưu lượng phương tiện trung bình hàng ngày của toàn thành phố. Nhất là tại các giao lộ lớn, qua đánh giá mật độ phương tiện ngày càng có xu hướng tăng, Công an quận Hải Châu đã huy động tối đa lực lượng, tích cực phối hợp với công an các phường để hướng dẫn, phân luồng giao thông, không để xảy ra ùn tắc kéo dài tại các khu vực này. Cùng với đó, để đảm bảo an toàn cho Đại hội Đảng bộ các cấp, cũng như các sự kiện quan trọng được tổ chức trên địa bàn thành phố, các đợt cao điểm, chuyên đề về xử lý các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như vi phạm về tốc độ, làn đường, mũ bảo hiểm… và đặc biệt là nồng độ cồn, thường xuyên được lực lượng Cảnh sát giao thông từ thành phố đến quận huyện, nhất là tại các quận có đông khách du lịch như Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… tập trung triển khai, xử lý.

Để tiếp tục giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, từ đây đến cuối năm sẽ liên tục huy động các lực lượng tăng cường tuần tra, chốt chặn, kiểm soát an ninh trật tự, an toàn giao thông trên toàn thành phố, nhất là tại các tuyến, địa bàn trọng điểm, địa bàn giáp ranh, địa bàn tập trung nhiều khu du lịch, khu nghỉ dưỡng và du khách, để góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, mỹ quan đô thị nhằm góp phần chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Trọng Huy, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v