Tiếp tục đổi mới các phong trào thi đua yêu nước trên lĩnh vực văn học - nghệ thuật
Ngày đăng: 16/07/2020
Sáng ngày 16/7/2020, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2015-2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ thời gian tới. Dự hội nghị có Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.
 Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao Huân chương lao động hạng Nhất cho Liên hiệp
các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố .

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã trao Huân chương lao động hạng Nhất cho Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố. Phần thưởng vinh dự này là kết quả từ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của cán bộ, viên chức Liên hiệp Hội cũng như hội viên - văn nghệ sĩ 9 Hội chuyên ngành trực thuộc.

Thời gian qua, các phong trào văn hóa nghệ thuật do Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố phát động đã tham gia cổ vũ tích cực các chủ trương, chính sách lớn của thành phố như chương trình “Thành phố 4 an”, “Năm văn hóa văn minh đô thị”, hướng về biển đảo, phòng chống đại dịch Covid-19. Đặc biệt, qua đợt sáng tác văn học - nghệ thuật năm 2019 với chủ đề “Văn nghệ sĩ thành phố đồng hành với chương trình nông thôn mới Hòa Vang”, đã có gần 200 văn nghệ sĩ tham gia với hơn 1000 file ảnh nghệ thuật và hàng chục tác phẩm tiêu biểu khác. Các tác phẩm có chất lượng ở mỗi chuyên ngành ngày càng nhiều và có sự đổi mới trong nội dung, bắt nhịp với xu hướng đương đại, gặt hái vô số Giải thưởng từ cấp thành phố cho đến toàn quốc và Quốc tế. Phát huy những kết quả đạt được, giai đoạn 2020-2025, Liên hiệp Hội tiếp tục vận động hội viên - văn nghệ sĩ phát huy năng lực sáng tác văn học - nghệ thuật, hăng hái tham gia các phong trào thi đua, không ngừng đổi mới sáng tạo, đồng thời quan tâm chú trọng công tác thi đua khen thưởng, tạo động lực thúc đẩy hội viên, lan tỏa văn học nghệ thuật sâu rộng trong quần chúng nhân dân trên địa bàn.

Anh Quân, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v