Nhiều ưu đãi giảm giá tháng khuyến mãi tại Đà Nẵng
Ngày đăng: 06/07/2020
Để khôi phục thị trường, kích cầu mua sắm nội địa tạo nền tảng phát triển kinh tế sau dịch Covid-19, đồng thời hưởng ứng chương trình tháng khuyến mãi quốc gia năm nay, thành phố Đà Nẵng đã triển khai chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm.
 Hình minh họa

Với sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, chương trình sẽ có nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng. Ước tính sẽ có khoảng 600 tỷ đồng của các đơn vị, doanh nghiệp dành cho chương trình này.

Bắt đầu vào những ngày mua sắm giảm giá trong tháng khuyến mãi quốc gia, trung tâm thương mại này mỗi ngày thu hút từ 9.000 - 12.000 lượt khách đến vui chơi, tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm thời trang, may mặc, hàng tiêu dùng chất lượng cao, giá ưu đãi đã được tung ra thị trường và nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng.

Sản phẩm chất lượng, giá hấp dẫn, nhiều thương hiệu quốc tế cũng giảm đến 70% trong tháng khuyến mãi quốc gia. Với lễ hội mua sắm đỏ bắt đầu từ ngày 4 - 12/7, chương trình có sự đăng ký tham gia của hơn 400 doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực, ngành hàng. Theo đó, sẽ có nhiều chương trình giảm giá, siêu ưu đãi được tại các trung tâm thương mại, siêu thị ở Đà Nẵng tung ra để thu hút người tiêu dùng, kích cầu mua sắm nội địa. Ước tính, sẽ có hơn 600 tỷ đồng của các đơn vị, doanh nghiệp dành cho chương trình này.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6284 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6284 dòngFirstPrevNextLast v