Thủy sản xúc tiến tiêu thụ nội địa
Ngày đăng: 04/07/2020
Là nước có nguôn thủy hải sản phong phú, lại là thị trường có tới hơn 96 triệu dân, trong đó 1/3 dân số thành thị, là nguồn tiêu thụ tiềm năng cho các doanh nghiệp thủy hải sản.
 Thủy sản xúc tiến tiêu thụ nội địa. 

Nhằm trợ giúp cho doanh nghiệp Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa, Hiệp hội thủy sản Việt Nam đã lập ra Câu lạc bộ các doanh nghiệp cung cấp thủy sản cho thị trường Nội địa, với hàng chục thành viên đang là các nhà sản xuất và cung cấp mặt hàng thủy sản cho hệ thống siêu thị, các kênh phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại các siêu thị, có rất nhiều loại sản phẩm thủy sản vốn được dành cho xuất khẩu, như phi lê cá tra, cá basa, thịt cá ngừ đại dương, tôm sú, tôm thẻ chân trắng, cá tầm và trứng cá tầm tươi sống… Ngoài ra, hàng đông lạnh cũng có sự thay đổi đáng kể, nếu trước đây chỉ có vài loại tôm cá, mực, thì nay tại tủ đông ở các siêu thị đã có gần 1.000 loại sản phẩm.

Người dân Việt Nam cũng quen dần với sản phẩm đông lạnh. Do đó, việc thành lập Câu lạc bộ các doanh nghiệp cung cấp thủy sản cho thị trường nội địa hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của thị trường hơn 96 triệu dân.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6307 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6307 dòngFirstPrevNextLast v