Ra mắt MV ca nhạc “Áo trắng - Áo xanh” của 25 nghệ sĩ Đà Nẵng
Ngày đăng: 01/07/2020
Hơn cả lời tri ân mà còn lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm cộng đồng, đó chính là những thông điệp ý nghĩa mà Ekip thực hiện dự án MV “Áo trắng - Áo xanh” muốn gửi gắm đến toàn xã hội. Sau 2 tháng khởi động, Dự án MV ca nhạc “Áo trắng - Áo xanh” với sự góp mặt của các lực lượng tuyến đầu chống dịch, 25 nghệ sĩ Đà Nẵng đã chính thức ra mắt báo chí vào tối ngày 30/6/2020. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh.
 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát biểu tại buổi họp báo. 

Dự án được thực hiện dựa trên ca khúc “Áo trắng - Áo xanh” do nhạc sĩ Hoài An sáng tác, nhằm tri ân những chiến sĩ thầm lặng của lực lượng Công an, Quân đội, các tình nguyện viên và đặc biệt là các Y bác sĩ trong hành trình phòng – chống đại dịch Covid-19. Nhờ nỗ lực “ngày đêm không ngại ngần bao khó khăn… ngày đêm hiểm nguy nhọc nhằn” của những người ở tuyến đầu chống dịch, mà Việt Nam về cơ bản đã khống chế được đại dịch Covid-19, không một ai bị bỏ lại phía sau.

Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh bày tỏ cảm động và đánh giá cao MV này. Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh cảm ơn các nhà báo, đạo diễn, nghệ sĩ, các nhà tài trợ... đã dành những gì trân quý nhất cho thành phố Đà Nẵng để gửi đến những người đã và đang thầm lặng vượt qua những khó khăn ở nơi tuyến đầu chống dịch.  

Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh nhấn mạnh, “tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam tuy đã tạm ổn, nhưng trên thế giới vẫn còn phức tạp. Bởi vậy, MV “Áo trắng - Áo xanh” sẽ là động lực tiếp sức cho việc chống dịch của chúng ta nếu có xảy ra trong thời gian đến”.

MV “Áo trắng - Áo xanh” được công chiếu chính thức vào lúc 11h ngày 1/7/2020, trên kênh YouTube “Nghệ sĩ Đà Nẵng Official”, Fanpage “Nghệ sĩ Đà Nẵng”, các phương tiện báo chí cũng như lan tỏa rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

An Nhiên, Hữu Việt

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1375 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1375 dòngFirstPrevNextLast v