Nguyện vọng của người dân trước thềm đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII
Ngày đăng: 18/06/2020
Đại hội Đảng các cấp là sự kiện chính trị quan trọng, đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, củng cố, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc và niềm tin của nhân dân. Hướng tới một kỳ đại hội chất lượng, hiệu quả, cử tri và nhân dân quận Hải Châu đã gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng trước thềm Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

* Ông Thái Văn Lư - người dân quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng: “Sắp tới là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Nguyện vọng của bác là mong muốn đại hội thành công tốt đẹp và cũng chọn những người xứng đáng để đưa vào hàng ngũ lãnh đạo cao nhất của Đảng và cũng đề nghị là, chúng ta hết sức chống tham nhũng, lãng phí, làm thất thoát của cải của Nhà nước để cải thiện đời sống cho nhân dân tốt hơn. Và bác cũng đề nghị là chúng ta kiên quyết chống nạn ngoại xâm lấn chiếm vùng trời vùng biển của chúng ta trong những thập kỷ qua. Chúng ta cũng hết sức cảnh giác bọn phản động, lưu vọng ở nước ngoài về để hoạt động chống phá cách mạng, làm không ổn định tình hình phát triển kinh tế của đất nước. Đó là nguyện vọng của toàn dân chớ không chi riêng của bác”.

Ông Thái Văn Lư - người dân quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

*Còn đây là ý kiến của bà Nguyễn Thị Hồng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng:  “Trước thềm Đại hội Đảng các cấp, một điều mà toàn xã hội, cũng như là các Hội Khuyến học trên thành phố Đà Nẵng và cả nước, chúng tôi rất quan tâm, đặc biệt là đối với trẻ em, những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người già, trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã hội. Điều quan trọng nhất là về công tác giáo dục, từ trong xã hội cho đến học đường và gia đình đều phải quan tâm đến trẻ em”.


 Bà Nguyễn Thị Hồng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

Kim Ngân, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v