Sân Hàng Đẫy mở cửa đón cổ động viên trở lại vào ngày 31/5/2020
Ngày đăng: 30/05/2020
Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ ra sân trở lại bằng cuộc đối đầu với CLB Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Và theo thông tin mới nhất từ Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô, thì sân Hàng Đẫy đã được cơ quan chức năng cho phép để các cổ động viên (CĐV) vào sân xem trận đấu.
 Sân Hàng Đẫy mở cửa đón cổ động viên trở lại vào ngày 31/5/2020 

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho các CĐV, sẽ chỉ có một lượng vé nhất định được phát hành. Các CĐV sẽ vào sân theo dõi duy nhất tại các cửa thuộc khán đài B sân vận động và phải tuân thủ chỉ dẫn an toàn (rửa tay sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt).

Trước đó, một tuần, nhiều trận đấu tại vòng loại cúp Quốc gia 2020 cũng đã mở cửa với người hâm mộ, tiêu biểu là trận đấu giữa DNH Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. Trận đấu này đã thu hút tới 15.000 khán giả, và được cộng đồng quốc tế đặc biệt chú ý.

Việc Ban tổ chức sân Hàng Đẫy cho phép người hâm mộ vào sân cũng là lời khẳng định thêm cho những nỗ lực chống lại đại dịch Covid-19 của chính phủ và người dân Việt Nam. Đó cũng là lời khẳng định Việt Nam đã hoàn toàn hết dịch trong cộng đồng.

Bên cạnh sân Hàng Đẫy thì cuối tuần này, sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh và sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh cũng sẽ đón chào các khán giả đến theo dõi trận đấu.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v