Lãnh đạo thành phố thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai
Ngày đăng: 29/05/2020
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 29/5/2020, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai, tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh & Xã hội thành phố.
 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai 

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình học tập của các em đang sinh hoạt tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai, mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh biểu dương tấm lòng tận tụy của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên tại trung tâm Hoa Mai đã luôn yêu thương các em, tạo môi trường lành mạnh để các em phát triển như bao bạn bè cùng trang lứa; đồng thời khẳng định, lãnh đạo thành phố sẽ tạo mọi điều kiện để trung tâm hoạt động thuận lợi, góp phần hiệu quả vào chính sách an sinh xã hội của thành phố.

Đại diện Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em mồ côi, giúp các em có được mái ấm tràn đầy yêu thương.

 Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ

côi Hoa Mai. 

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh đã tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai, chúc các em có một Tết thiếu nhi thật vui vẻ, đầm ấm.

Minh Chi, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v