Thời điểm vàng khám phá du lịch Việt
Ngày đăng: 24/05/2020
Việc Việt Nam bước đầu kiểm soát dịch thành công đã tạo ra một cơ hội riêng cho ngành Du lịch Việt Nam, mà việc đầu tiên là kích cầu du lịch nội địa. Và một trong những thông điệp kích cầu hiện nay là: Đi du lịch cũng chính là kích thích tăng trưởng kinh tế, giải quyết công ăn việc làm cho gần 5 triệu lao động trong khu vực này và cũng là cách “thể hiện lòng yêu nước”.
 Hình minh họa

Hiện nay, những điểm du lịch đã bắt đầu đông khách trở lại, có những khu nghỉ dưỡng đã lấp đầy đến 80-90% buồng phòng.

Du khách đi du lịch trở lại - đây được xem là tín hiệu đáng mừng của ngành Du lịch sau một thời gian dài “ngủ đông” vì dịch Covid-19. Tâm lý muốn đi du lịch của du khách chính là kỳ vọng phục hồi thị trường nội địa của ngành Du lịch hiện nay. Để đón đầu xu hướng đó, hàng loạt các chương trình kích cầu từ các cơ sở lưu trú, lữ hành, vận chuyển đã bàn nhiều giải pháp quảng bá vẻ đẹp Việt Nam, tăng giá trị các gói kích cầu để du khách được hưởng nhiều tiện ích hơn khi đi du lịch. Chưa bao giờ, đi du lịch lại dễ dàng và có nhiều ưu đãi như hiện nay.

Việc kích cầu hiện nay giúp các doanh nghiệp du lịch vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, ngành Du lịch vẫn đặt các mục tiêu An toàn - Thân thiện - Hấp dẫn tạo tâm lý an tâm cho người đi du lịch. Sắp tới, cùng với nỗ lực của từng địa phương, sẽ có những vùng động lực phát triển du lịch được liên kết mạnh mẽ hơn, tạo cú hích cho du lịch Việt.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v