6 đội bóng ủng hộ kế hoạch đá V.League 2020 tập trung
Ngày đăng: 30/03/2020
Theo cuộc bỏ phiếu trực tuyến diễn ra trong chiều 29/3/2020 giữa 14 đội dự V.League 2020, đã có 6 đội đồng ý về việc tập trung cách ly đá nốt lượt đi.
 Hình minh họa

Để hạn chế ảnh hưởng của dịch Covid-19, VPF đã lên kế hoạch cho các đội bóng tập trung ở khu vực phía Bắc để thi đấu. VPF sẽ lựa chọn các sân vận động sau làm địa điểm tổ chức: Thanh Hóa, Thiên Trường, Lạch Tray, Cẩm Phả, Hàng Đẫy, PVF, Mỹ Đình và dự phòng SVĐ Việt Trì.

Trong cuộc họp trực tuyến để bỏ phiếu thống nhất cách thức diễn ra V.League 2020 trong thời gian tới có sự tham dự của 13/14 đội bóng, Hoàn Anh Gia lai (HAGL) là đội duy nhất không tham dự. Trong đó, có 3 đội không ủng hộ kế hoạch của VPF gồm CLB Nam Định, Becamex Bình Dương và CLB Quảng Nam. 6 đội có ý kiến ủng hộ kèm điều kiện thi đấu an toàn như Sông lam Nghệ An (SLNA), CLB Quảng Ninh, CLB Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Viettel và CLB Thanh Hóa. 4 đội bóng còn lại chưa đưa ra ý kiến của mình.

Theo quan điểm của VFF và VPF thì V.League chỉ nên thi đấu trở lại khi được sự cho phép của Chính phủ, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng: "Khi nào dịch bệnh được xác định không còn nguy hiểm thì chúng ta mới nên đá bóng. Tuy nhiên, cần có kế hoạch chủ động để khi thông báo hết dịch, V.League trở lại trong thời gian sớm nhất chứ chờ hết dịch mới bàn thì sẽ mất rất nhiều thời gian".

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v