Các chợ, siêu thị tăng cường biện pháp phòng dịch
Ngày đăng: 29/03/2020
Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đề nghị UBND các quận, huyện, Giám đốc Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng, Trưởng ban các Ban Quản lý các chợ quận, huyện, Giám đốc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Trưởng các phòng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở khẩn trương nghiêm túc thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách để tăng cường công tác phòng, chống Covid-19.
 Hình minh họa

Trong đó, yêu cầu UBND các quận, huyện, Giám đốc Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng, các Trưởng ban Ban Quản lý các chợ quận, huyện khẩn trương chỉ đạo thực hiện dọn vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng, tiêu độc tại các chợ thuộc thẩm quyền quản lý. Bố trí nước rửa tay sát khuẩn tại các cổng chợ và yêu cầu các hộ tiểu thương, khách hàng vào chợ phải bắt buộc đeo khẩu trang. Nghiên cứu bố trí thời gian họp chợ hợp lý, bảo đảm hiệu quả phòng, chống dịch;

Giám đốc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm xây dựng kế hoạch cân đối lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu; tuyệt đối không được găm hàng, đầu cơ, tăng giá gây bất ổn thị trường. Thực hiện công bố số điện thoại “hotline” để đặt hàng, giao hàng tại nhà cho các cơ quan báo chí, người dân biết.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6307 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6307 dòngFirstPrevNextLast v