Huấn luyện viên Park Hang Seo mất trợ lý đắc lực tại đội tuyển Việt Nam
Ngày đăng: 29/03/2020
Trợ lý ngôn ngữ Lee Jung Hak đã chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo để theo đuổi đam mê bóng chày tại quê nhà Hàn Quốc.
 Trợ lý ngôn ngữ Lee Jung Hak chia tay đội tuyển Việt Nam 

Mới đây, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo là Lee Jung Hak đã chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam, sau khi hết hạn hợp đồng với VFF. Được biết, dù Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rất muốn gắn bó với trợ lý Lee, nhưng phiên dịch viên người Hàn Quốc đã từ chối để theo đuổi đam mê với môn bóng chày ở quê nhà Hàn Quốc. Tại đội tuyển Việt Nam, trợ lý Lee thường làm việc cùng 2 phiên dịch khác khi ông Park phải tập trung cùng lúc 2 đội tuyển trong cùng khoản thời gian. Bên cạnh phiên dịch Hàn - Anh, còn có các trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt và Việt - Anh.

Chia sẻ về quãng thời gian làm việc cùng đồng nghiệp người Hàn Quốc, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng của đội tuyển Việt Nam cho biết:

Trợ lý Lee Jung Hak đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh là người thường xuyên xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo ở trong phòng họp báo mỗi khi Đội tuyển Quốc gia hay U23 Việt Nam tham dự các giải đấu Quốc tế.

Chia tay trợ lý Lee Jung Hak, VFF sẽ phải gấp rút tìm kiếm phiên dịch viên Hàn - Anh khác cho HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự các giải đấu Quốc tế trong năm nay như AFF Cup hay vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v