Chú trọng giới thiệu sản phẩm du lịch mới, kích cầu du lịch
Ngày đăng: 24/02/2020
Nhằm triển khai các gói kích cầu du lịch, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết sẽ chú trọng hướng tới giới thiệu sản phẩm mới, tăng thêm dịch vụ phục vụ du khách rồi mới đến giảm giá.
 Hình minh họa

Các gói kích cầu cần sự tham gia của các hãng hàng không, các công ty lữ hành, cơ sở kinh doanh dịch vụ. Sau khi công bố các gói kích cầu, ngành du lịch mong muốn du khách có những trải nghiệm và giá trị tăng thêm khi đến Đà Nẵng. Sở Du lịch đang tham mưu lấy ý kiến để có thể miễn phí vé vào các khu điểm du lịch do địa phương quản lý. Sau đó, tiến tới vận động các khu du lịch lớn như Bà Nà giảm giá vé cho du khách.

*Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch sẽ phối hợp, triển khai chương trình kích cầu du lịch; trong đó, tăng cường sự hợp tác của 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam. Chương trình này sẽ được chia làm nhiều bước, trước mắt, đối với nguồn khách nội địa, 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ thống nhất hình thành hệ thống sản phẩm du lịch phù hợp. Sau đó, sẽ có chương trình dài hạn, toàn diện hơn với sự tham gia, hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Ngành du lịch, cơ quan quản lý Nhà nước tiến hành xúc tiến một số thị trường trọng điểm cho những đường bay mới sắp đưa vào khai thác.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 630 - 6292 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 630 - 6292 dòngFirstPrevNextLast v