Đà Nẵng trao tặng bằng khen cho Chủ tịch Tổ chức “Trái tim vì trái tim”
Ngày đăng: 21/02/2020
Sáng ngày 21/2/2020, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh có buổi tiếp Tiến sĩ Erich Johann Lejeune - Chủ tịch Tổ chức “Trái tim vì trái tim”, Cộng hòa Liên bang Đức nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
 Đà Nẵng trao tặng bằng khen cho Chủ tịch Tổ chức “Trái tim vì trái tim”. Ảnh: Vũ Quân 

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh cảm ơn những đóng góp của Tiến sĩ Erich Johann Lejeune trong sự nghiệp giáo dục, y tế, khoa học của thành phố Đà Nẵng thời gian qua, đặc biệt trong việc kết nối giữa Đà Nẵng và các bệnh viện tại Đức. Tháng 5 này, thành phố sẽ cử một đoàn gồm đại diện Sở Y tế, Công an thành phố, Đại học Đà Nẵng, dưới sự hỗ trợ của tổ chức “Trái tim vì trái tim” để học tập một số kinh nghiệm về mô hình bác sĩ gia đình, các lĩnh vực giao thông, phòng chống tội phạm, tham quan các đại học Y dược nổi tiếng tại Đức.

Tiến sỹ Erich Johann Lejeune bày tỏ những tình cảm tốt đẹp dành cho thành phố Đà Nẵng và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, học thuật. Tiến sỹ Erich cũng nhấn mạnh đến việc cấp thiết thành lập một Đại học Y khoa tầm cỡ, đồng thời cho biết sẽ tích cực hỗ trợ cho đoàn của thành phố Đà Nẵng khi đến học tập tại Đức. Dịp này, Tiến sĩ Erich Johann Lejeune đã nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vì những đóng góp cho sự nghiệp y tế, giáo dục của thành phố.

Huyền Trân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v