Đà Nẵng: Cảnh báo giả mạo thông báo bố trí chung cư
Ngày đăng: 19/02/2020
Lãnh đạo Trung tâm Quản lý và Khai thác Nhà Đà Nẵng vừa có báo cáo với UBND thành phố, Sở Xây dựng và các cơ quan chức năng là đơn vị này phát hiện có trường hợp mạo danh Trung tâm để phát hành thông báo mang ký hiệu số 16/201 Trung tâm quản lý nhà, về việc bố trí chung cư năm 2019 - 2020.
 Hình minh họa

Nội dung của văn bản giả mạo này là thông báo cho 25 trường hợp được UBND TP Đà Nẵng bố trí chung cư trong quý 1/2020 tại các khu chung cư An Trung 2, Cẩm Lệ, Phước Lý, Vũng Thùng, Hải Châu và Thuận Phước. Sự việc trên vừa được phát hiện khi có 1 trường hợp xưng là người dân ở Cẩm Lệ đến liên hệ với công ty để nhận căn hộ chung cư.

Qua kiểm tra, Trung tâm Quản lý và Khai thác Nhà Đà Nẵng khẳng định đây là thông báo giả mạo, Trung tâm không phát hành thông báo này. Vì vậy, Trung tâm đề nghị người dân cảnh giác, tránh trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng.

Hiện, Công an thành phố Đà Nẵng và các cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra làm rõ và xử lý theo luật định. Trung tâm Quản lý và Khai thác Nhà Đà Nẵng đề nghị người dân nếu phát hiện hoặc có thông tin về tổ chức, cá nhân liên quan đến việc mạo danh nêu trên thì kịp thời thông báo cho Trung tâm (số 25 Lê Hồng Phong, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng; điện thoại: 0236.3562.612) hoặc báo cho cơ quan Công an để kịp thời xử lý.

Phước Hiền, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v