Tăng cường truyền thông về Đà Nẵng - Điểm đến an toàn
Ngày đăng: 16/02/2020
Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, sẽ tăng cường truyền thông các phương án triển khai phòng, chống dịch Covid-19 đến toàn ngành và du khách.
 
 Đà Nẵng - Điểm đến an toàn 

Theo đó, khi chưa có trường hợp nhiễm bệnh, tập trung công tác kiểm tra, chỉ đạo triển khai ứng phó đối với dịch bệnh, Tổ công tác phòng, chống Covid-19, các phòng chuyên môn liên quan thường xuyên cập nhật các thông tin, các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, UBND thành phố để tuyên truyền đến doanh nghiệp du lịch và tuyên truyền trên các kênh thông tin. Thường xuyên cập nhật thông tin, xử lý các tình huống phát sinh trong thời điểm có dịch, kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp và du khách về tình hình dịch bệnh, đảm bảo công tác phục vụ du khách.

*Hiện nay, tất cả các hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng diễn ra bình thường.

Sở Du lịch đã và đang phối hợp với Sở Y tế, các địa phương, doanh nghiệp du lịch để có các biện pháp phòng dịch và bảo đảm an toàn cho khách du lịch. Các điểm tham quan, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đang thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Vì vậy, du khách có thể yên tâm khi trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng. Hiện, ngành du lịch thành phố đang triển khai các giải pháp xúc tiến thu hút khách trong bối cảnh hiện nay, tập trung vào thị trường nội địa và thị trường khách Hàn Quốc, châu Âu, Nhật Bản, Ấn Độ, Nga, ASEAN.

Thu Hương, Phương Huy, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6302 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6302 dòngFirstPrevNextLast v