Huấn luyện viên Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo 4 trận
Ngày đăng: 12/02/2020
Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Châu Á AFC đã ban hành án phạt huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo vì tấm thẻ đỏ tại SEA Games 30.
 Huấn luyện viên Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo 4 trận 

Ở trận chung kết SEA Games 30 trên đất Philippines, HLV Park Hang Seo đã nổi nóng và phản ứng gay gắt với trọng tài, vì U22 Việt Nam không được hưởng đá phạt sau khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi. Hành vi của HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp và yêu cầu ông rời Sân vận động Rizal Memoria. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn quốc đã xin lỗi vì không giữ được bình tĩnh.

Những tưởng tấm thẻ đỏ tại Philippines không gây ra điều gì nghiêm trọng, thì mới đây Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt với HLV Park Hang Seo của U22 Việt Nam.

Thông báo của AFC cho biết, HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu và đóng phạt 5.000 USD. LĐBĐ Châu Á cảnh báo nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể bị phạt nặng hơn, nếu tiếp tục tái diễn hành vi chống đối trọng tài.

Như vậy, án phạt của HLV Park Hang Seo không có giá trị áp dụng ở những giải đấu chính thức. Vị chiến lược gia này sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia tại Vòng loại World Cup 2020 vào ngày 31/3/2020.

Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v