Đội tuyển nữ Việt Nam tăng cường tập chiến thuật, sẵn sàng cho trận gặp đội tuyển nữ Hàn Quốc
Ngày đăng: 09/02/2020
Đội tuyển nữ Việt Nam rất tích cực tập luyện và có tinh thần tốt trước trận đấu với đối thủ rất mạnh là đội tuyển nữ Hàn Quốc vào ngày 9/2/2020.
 Đội tuyển nữ Việt Nam tăng cường tập chiến thuật, sẵn sàng cho trận gặp đội tuyển nữ Hàn Quốc 

Dù đã chắc chắn giành quyền vào vòng play-off nhưng không vì thế đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xao nhãn trước trận gặp đội tuyển Hàn Quốc. Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung dành tất cả thời gian có thể để nhắc nhở và rút kinh nghiệm cho các học trò. Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung đã chia đôi đội hình. Hàng phòng ngự tập kỹ những tình huống cố định, những pha bóng bổng. Hàng phòng ngự của đội tuyển nữ Việt Nam có thể hình không quá tốt và việc hỗ trợ cho nhau là vô cùng quan trọng trong việc hạn chế bàn thua.

Hàng tấn công tập kỹ các tình huống phản công và dứt điểm nhanh. Gần như chắc chắn tiền đạo Huỳnh Như không thể thi đấu vì chấn thương. Vì thế HLV Mai Đức Chung sẽ sử dụng tiền đạo trẻ Tuyết Ngân, Tuyết Ngân có thể hình và tốc độ tốt.

Trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h00 tại Jeju tức là 13h00 tại Việt Nam. Đây là khung giờ mà chúng ta thường xuyên tập luyện nên sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v