Lãnh đạo thành phố dâng hương Đài Tưởng niệm, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố và Nghĩa trủng Phước Ninh
Ngày đăng: 22/01/2020
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 22/1/2020, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng, do đ/c Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị TP Đà Nẵng dẫn đầu đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm thành phố.
Lãnh đạo thành phố dâng hương Đài Tưởng niệm

Dự lễ viếng có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Chủ tịch UBND TP  Huỳnh Đức Thơ; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung và Chủ tịch UBMTTQVN TP Đặng Thị Kim Liên, cùng lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, các quận, huyện, các hội đoàn thể và lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đoàn đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút mặc niệm bày tỏ tấm lòng thành kính và tri ân trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các liệt sỹ, những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do dân tộc, vì sự nghiệp giải phóng quê hương, đất nước. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của vùng đất Quảng Nam – Đà Nẵng anh hùng và chào đón một mùa Xuân mới với khí thế mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng quyết tâm nỗ lực xây dựng, phát triển Đà Nẵng ngày một giàu đẹp, văn minh, cuộc sống của người dân được ấm no, hạnh phúc.

Lãnh đạo thành phố viếng Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố  

*Ngay sau đó, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị thành phố Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung và Chủ tịch UBMTTQVN TP Đặng Thị Kim Liên cùng đoàn đã đến dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố và Nghĩa trủng Phước Ninh.

Anh Quân, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v