Hòa 0-0, U23 Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước UAE ngày ra quân
Ngày đăng: 11/01/2020
Tối 10/1/2020, U23 Việt Nam và U23 UAE đã bất phân thắng bại trong một trận đấu mà số cơ hội được tạo ra khá đáng kể.
 Hòa 0-0, U23 Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước UAE ngày ra quân 

Bước vào lượt trận đầu tiên của bảng D Vòng chung kết U23 châu Á, cả U23 Việt Nam và U23 UAE đều chọn lối chơi an toàn. Cả hai không dâng quá cao đội hình mà chủ yếu dồn bóng cho các cầu thủ chạy cánh cầm bóng đột phá. Tuy cách đá có phần chân phương nhưng cả hai đội tạo ra không ít cơ hội. Bên phía Việt Nam, Tiến Linh và Đức Chinh có nhiều pha uy hiếp khung thành, nhưng không thể tận dụng do thiếu may mắn và có phần thiếu quyết đoán.

Bên phía UAE tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đặc biệt là tình huống ở phút 40 khi cầu thủ mang áo số 9 đột phá bên cánh trái khiến cho khung thành Tiến Dũng trải qua những phen sóng gió.

Cầu thủ chơi không tốt bên phía Việt Nam ở hiệp một là Tấn Sinh. Và chính anh đã có pha phạm lỗi ngay sát vòng cấm ở đầu hiệp hai khiến trọng tài Taqi chỉ tay vào chấm 11 mét. Nhưng VAR đã cứu U23 Việt Nam và Tấn Sinh cũng không phải nhận thẻ vàng. Sau đó không lâu, Quang Hải nhả bóng đẹp mắt cho Hoàng Đức sút chân trái cực mạnh; tuy nhiên cầu thủ UAE lấy cả thân mình cản phá, bóng dường như đã đập tay anh này nhưng không có penalty.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Dù có đôi chút tiếc nuối nhưng kết quả này là chấp nhận được với thầy trò Park Hang Seo, bởi UAE là đối thủ được coi mạnh nhất của bảng D.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v