Đoàn Hội Nhà báo Trung Quốc thăm Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng
Ngày đăng: 06/12/2019
Sáng 6/12, đoàn Hội Nhà báo toàn Trung Quốc do ông Xiang Zeying - Chủ tịch Tập đoàn nhật báo Trùng Khánh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng. Lãnh đạo Hội Nhà báo thành phố và Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng tiếp đoàn.
 Đoàn Hội Nhà báo Trung Quốc thăm Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng. Ảnh: Văn Tường       

Đến thăm Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, đoàn Hội Nhà báo toàn Trung Quốc đã được tham quan và giới thiệu khái quát về mô hình tổ chức hoạt động và các phim trường phục vụ sản xuất chương trình của Đài. Hội Nhà báo thành phố và lãnh đạo Đài cũng đã chia sẻ với đoàn khái quát về quy mô cũng như hoạt động của Hội Nhà báo nói chung và Đài nói riêng. Hiện nay, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng có 2 kênh phát thanh và 2 kênh truyền hình, trong đó 2 kênh truyền hình phát sóng 24/24. Được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Đài đã đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào truyền dẫn phát sóng, tập trung nâng cao chất lượng chương trình đáp ứng nhu cầu khán thính giả. Đài cũng đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong sản xuất, trao đổi chương trình với các đối tác từ Hàn Quốc, Nhật Bản và mong muốn phát triển hợp tác với đài địa phương của Trung Quốc, cũng như chia sẻ kinh nghiệm phát triển nguồn thu, quản lý tòa soạn, nhất là mô hình tòa soạn hội tụ.

Ông Xiang Zeying cùng các thành viên trong đoàn cảm ơn sự đón tiếp và bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của thành phố nói chung cũng như hoạt động của Đài PT-TH Đà Nẵng nói riêng. Qua những thông tin trao đổi về các hoạt động của Đài, đoàn cho rằng giữa hai bên có nhiều điểm tương đồng với nhau để có thể cùng hợp tác trong sản xuất và trao đổi các chương trình phát sóng.

Văn Hùng, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13925 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13925 dòngFirstPrevNextLast v