Quang Hải lập cú đúp, CLB Hà Nội lội ngược dòng thắng CLB Viettel tại vòng 23 Wake-Up 247 V-League 2019
Ngày đăng: 16/09/2019
Tiền vệ Quang Hải trở thành người hùng của CLB Hà Nội, khi đóng góp cúp đúp trong trận lội ngược dòng trước CLB Viettel với tỷ số 5-2. Một trận đấu vô cùng hấp dẫn, đáng tiếc là sân Hàng Đẫy không có một bóng cổ động viên vì án kỷ luật của VFF.
  CLB Hà Nội lội ngược dòng thắng CLB Viettel tại vòng 23 Wake-Up 247 V-League 2019 

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Viettel được xem là derby thủ đô ở vòng 23 Wake-Up 247 V-League 2019.Những phút đầu trận, Hà Nội FC kiểm soát bóng nhiều hơn với sức ép đáng kể lên phần sân của Viettel. Tuy nhiên chính đội khách lại là người mở tỷ số. Phút 17, Pape Omar phạm lỗi với Cantanhede của Viettel trong vòng cấm địa Hà Nội, trọng tài Minh Thuận lập tức thổi phạt đền cho Viettel. Trên chấm 11, chính tiền đạo ngoại mang áo số 37 đánh bại thủ môn Văn Công, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) V-League làm chủ hoàn toàn thế trận với thời gian kiểm soát bóng vượt trội, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Viettel. Tuy nhiên, Viettel đã chơi phòng ngự với số đông nên các chân sút của CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn. Bất ngờ tiếp tục xảy ra, phút 40, Bruno bứt tốc đón đường chuyền của đồng đội từ cánh trái bỏ lại sau lưng hai trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung, trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel.

Sang hiệp 2, Quang Hải thực hiện quả phạt góc để trung vệ Thành Chung bật cao đánh đầu tung lưới Viettel, rút ngắn tỷ số còn 1-2. Bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 60 khi Trọng Hoàng phạm lỗi từ phía sau đối với Văn Quyết ở sát vòng cấm đội nhà, trọng tài Nguyễn Minh Thuận lập tức rút thẻ vàng thứ 2 kèm theo chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ xứ Nghệ và Quang Hải thực hiện cú sút phạt đẹp mắt, đưa bóng vượt qua hàng rào khiến thủ môn Xuân Sơn chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới. Phút 65, Đỗ Hùng Dũng bị hậu vệ Viettel phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài thổi phạt đền cho Hà Nội FC và đội trưởng Văn Quyết thực hiện cú sút thành công đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 3-2. Chỉ sau đó 2 phút, Omar có pha làm tường tốt để Quang Hải băng vào dứt điểm một chạm, hoàn tất cú đúp cho riêng mình, nâng tỷ số lên 4-2 cho Hà Nội FC.

Trước khi trận đấu kết thúc, Đức Huy đập nhả với Omar bên cánh trái trước khi căng ngang cho Thành Chung hoàn tất cú đúp ở trận đấu này, ấn định chiến thắng 5-2 cho CLB Hà Nội.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v