Ẩm thực Trần bị đình chỉ hoạt động chế biến thịt heo
Ngày đăng: 29/08/2019
Ngày 28/8, Ban An toàn thực phẩm thành phố Đã Nẵng đã ra quyết định xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động chế biến thịt heo trong 2 tháng đối với Nhà hàng ẩm thực đặc sản Trần tại đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, do liên quan đến đến thông tin 9 người của đoàn khách du lịch Hà Nội bị ngộ độc sau khi ăn tại nhà hàng này.
 Ẩm thực Trần bị đình chỉ hoạt động chế biến thịt heo 

Sau khi nhận được thông tin có 9 người trong một đoàn khách bị ngộ độc sau khi ăn tại nhà hàng ẩm thực Đặc sản Trần vào tối ngày 9/8, đoàn thanh tra đã tiến hành kiểm tra đột xuất và lấy mẫu tại nhà hàng này về việc thực hiện 3 bước trong vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, cơ sở đã tiến hành đầy đủ việc kiểm tra và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, tuy nhiên, cơ sở chỉ thực hiện lưu mẫu thức ăn chung cho cả nhà hàng vào lúc 6h sáng hàng ngày mà không thực hiện lưu mẫu thức ăn cho đoàn khách nói trên. Đoàn thanh tra đã tiến hành lấy 3 mẫu thức ăn chế biến ngày 11/8 tại cơ sở này gồm: thịt heo luộc, rau sống, mỳ lá và gửi mẫu xét nghiệm 4 chỉ tiêu. Kết quả cho thấy mẫu thịt heo luộc có chỉ tiêu E.Coli vượt giới hạn cho phép.

Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã ra quyết định xử phạt Nhà hàng đặc sản Trần 25 triệu đồng và đình chỉ hoạt động chế biến thịt heo luộc trong 2 tháng. Đồng thời cơ sở kinh doanh này cũng chịu sự kiểm tra đột xuất của cơ quan chức năng trong thời gian tới.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v