Mỹ thông báo về vụ nổ súng tại Philadelphia
Ngày đăng: 16/08/2019
Ngày 15/8 theo giờ Hà Nội, ít nhất 6 cảnh sát đã bị thương trong một vụ đấu súng kéo dài nhiều giờ đồng hồ liên quan tới hoạt động truy quét ma túy tại thành phố Philadelphia, thuộc bang Pennsylvania của Mỹ. Đối tượng nổ súng vào lực lượng cảnh sát hiện đã bị bắt giữ.
 Mỹ thông báo về vụ nổ súng tại Philadelphia 

Lực lượng cảnh sát Philadelphia cho biết, vụ việc xảy ra trong quá trình khám xét liên quan tới ma túy tại một căn nhà ở phía Bắc thành phố sau khi một đối tượng bất ngờ nổ súng vào các nhân viên an ninh có mặt tại hiện trường. Đối tượng này sau đó tiếp tục cố thủ trong ngôi nhà và nổ súng vào lực lượng cảnh sát bao vây bên ngoài. Vụ đấu súng diễn ra từ 4h30 chiều ngày 14/8 theo giờ địa phương và kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ trước khi hung thủ bị bắt giữ. Hiện cảnh sát vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về cách thức bắt giữ đối tượng này. Trong khi đó, truyền thông địa phương xác định danh tính của đối tượng này là Maurice Hill, 36 tuổi.

Các nhân viên cảnh sát bị thương trong vụ việc đều đang ở trong tình trạng sức khỏe ổn định và các vết thương đều không gây nguy hiểm tới tính mạng.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v