Khách nội địa đến Đà Nẵng tăng mạnh. Ảnh: Phương Huy |
Chi tiêu bình quân của khách trong nước khoảng 2,6 triệu đồng. Để thu hút 5 triệu lượt khách nội địa, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đón 8,19 triệu lượt khách trong năm 2019, ngành du lịch thành phố sẽ tiếp tục tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng đến các thị trường tiềm năng. Cụ thể, tập trung đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến vào các thị trường như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Bên cạnh đó, chú trọng xúc tiến khai thác khách từ các thị trường nội địa mới khai trương đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng, như: Cần Thơ, Vinh, Phú Quốc.