Chung kết DIFF 2019: Cuộc so tài của 2 đội pháo hoa Anh và Phần Lan
Ngày đăng: 07/07/2019
Tối 6/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 với chủ đề “Ra khơi” đã diễn ra với phần tranh tài của 2 đội pháo hoa Anh và Phần Lan.
 Phần trình diễn của đội Anh

Mở màn cho đêm chung kết là đại diện đến từ Vương quốc Anh- Đội Pyrotex Fireworx. Với “tuyệt chiêu” ánh sáng, đội Pyrotex Fireworx Ltd đã thực sự thể hiện bản lĩnh của một đội pháo hoa số một vương quốc Anh khi đem đến bản hòa ca lấp lánh trên mặt nước sông Hàn với những hiệu ứng đặc biệt lần đầu được đội “xuất chiêu” trong DIFF đã làm nên một vùng trời ảo diệu khiến khán giả không ngớt trầm trồ. Lợi thế âm nhạc cũng được đội phát huy triệt để, phô diễn trọn vẹn màn trình diễn tuyệt đỉnh của âm thanh và ánh sáng trên mặt nước sông Hàn.

Đội Anh đã chinh phục khán giả bằng việc đưa họ trôi vào “dòng chảy của thời gian” khi lắng đọng, lúc cao trào, đầy lôi cuốn. Và đó cũng chính là những ước mơ, khát vọng tốt đẹp đã được kết nối, để tạo nên sức mạnh gắn kết của mọi dân tộc trên thế giới trong khoảnh khắc tuyệt vời này.

 Phần trình diễn của đội Phần Lan

Còn đội pháo hoa trẻ JoHo Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan lại một lần nữa chứng minh sức mạnh không chỉ nằm ở kinh nghiệm mà ở sự đột phá và sức sáng tạo vô biên, ở đam mê và khát khao cống hiến. Với trận địa pháo hoành tráng được đội Phần Lan kỳ công chuẩn bị đã bung nở thành bầu trời pháo hoa mãn nhãn, đưa khán giả vào chuyến đi khơi xa đầy thú vị, mở ra cả một chân trời phóng khoáng để rồi ngưng đọng lại niềm hạnh phúc được đoàn tụ của người ra khơi khi trở về, trong mỗi nụ cười, ánh mắt ngay tại khán đài bên bờ sông Hàn. Đặc biệt, bài hit nổi tiếng của Mỹ Tâm “Người hãy quên em đi” giống như một thứ gia vị thú vị cho phần âm nhạc trong bài bắn của mình. Màn trình diễn của đội Phần Lan đã thực sự dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, vẽ nên niềm vui và hạnh phúc, hướng đến tình hữu nghị giữa các quốc gia.

Có thể thấy, 2 đội pháo hoa của Anh và Phần Lan đã không làm mọi khán giả thất vọng khi mang đến đêm chung kết không khí “ra khơi” đầy nhiệt huyết, lãng mạn nhưng không kém phần hào hứng. Tất cả đã làm nên thành công của Lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay.

Quảng Gia - Thành Khoa

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v