Hấp dẫn chương trình nghệ thuật đêm chung kết DIFF 2019
Ngày đăng: 06/07/2019
Tối 5/7, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2019) đã tổng duyệt đêm chung kết với chủ đề “Ra khơi” tại sân khấu chính của sự kiện bên bờ sông Hàn. Đến dự, có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.
 Ban tổ chức tổng duyệt đêm chung kết với chủ đề “Ra khơi” . Ảnh:Tấn Yên 

Những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu như “Giấc mơ khơi xa”, “Đà Nẵng tôi yêu”, “You raise me up”, “Khúc ca yêu cuộc đời”, Wavin’ Flag hay “Những ước mơ rạng ngời” … đã hé lộ một chương trình nghệ thuật hấp dẫn sẽ chính thức diễn ra vào tối 6/7. Tuy là đêm tổng duyệt nhưng các nghệ sĩ đã cháy hết mình để mang đến những tiết mục ấn tượng.

 Tổng duyệt chương trình nghệ thuật đêm chung kết DIFF 2019 

Bên cạnh các tiết mục của những nghệ sĩ trong nước và quốc tế, khán giả còn được hòa mình trong những điệu nhảy sôi động, căng tràn sức trẻ của đội DUE DANCE - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Đây là đội thi đã xuất sắc dành giải nhất cuộc thi Flashmob 2019 - “Sóng tuổi trẻ”, một hoạt động đồng hành cùng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay.

Trong đêm tổng duyệt, màn trình diễn của đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh và Phần Lan vẫn được giữ bí mật đến giờ phút chót. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những gì mà cả hai đã thể hiện trong các đêm thi trước, đêm chung kết DIFF 2019 diễn ra tối 6/7, hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ, mang đến một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đáng nhớ cho người dân và du khách.

Tố Trang, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v