Công an Đà Nẵng thông tin về vụ bị can nhập viện
Ngày đăng: 06/07/2019
Liên quan đến vụ việc một bị can bị tạm giam đang được điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng nhưng người nhà lại tụ tập tại bệnh viện vào ngày 4/7, chiều 5/7, Công an thành phố Đà Nẵng đã có thông tin chính thức về vụ việc.
 

Theo thông tin của Công an, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng là bị can Trần Văn Hiền, sinh năm 2002 đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Hòa Sơn. Qua kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát hiện bị can có dấu hiệu bệnh lý đái tháo đường ác tính nên ngày 4/7 đã chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu. Qua kiểm tra, bệnh viện chẩn đoán bị can Trần Văn Hiền bị đái tháo đường cấp, biến chứng Toan Aceton có nguy cơ tử vong rất cao. Bệnh viện Đà Nẵng khẳng định, kiểm tra thân thể bệnh nhân không có sang chấn, tim, phổi, bụng không có tổn thương nào.

Tại buổi thông tin, công an thành phố Đà Nẵng cũng khẳng định đã kiểm tra, rà soát lại các quy trình thủ tục tạm giam của bị can đúng theo quy định. Hiện bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và đang tiếp tục được hồi sức tích cực tại bệnh viện Đà Nẵng.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v