Đoàn kiểm tra Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc với Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia thành phố Đà Nẵng
Ngày đăng: 25/06/2019
Chiều 24/6, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa và đoàn kiểm tra đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo thi thành phố Đà Nẵng. Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh làm việc với đoàn.
 Đoàn kiểm tra Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc với Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia thành phố
Đà Nẵng. Ảnh: Vũ Quân 

Báo cáo với đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban chỉ đạo thi THPT TP. Đà Nẵng cho biết, đến nay đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019, sẵn sàng cho kỳ thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/6. Từ công tác ôn tập thi cho học sinh, chuẩn bị các điều kiện vật chất, phổ biến quy chế thi, tập huấn cán bộ coi thi đều đã được thực hiện chu đáo. Ban chỉ đạo cũng đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành liên quan như: công an, phòng cháy chữa cháy, y tế để kỳ thi diễn ra an toàn. 

Thứ trưởng Bộ GD và ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi của TP Đà Nẵng; quán triệt phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để đảm bảo một kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế, đặc biệt, cán bộ cần phải nâng cao trách nhiệm, bản lĩnh, không để xảy ra tiêu cực, đảm bảo quyền lợi của thí sinh.

Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa. Phó chủ tịch Hồ Kỳ Minh nhấn mạnh, thành phố đã có sự chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi và tin tưởng, TP Đà Nẵng sẽ tổ chức thành công kỳ thi THPT quốc gia 2019, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Huyền Trân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v