Du khách ấn tượng với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
Ngày đăng: 23/06/2019
Đêm thứ 4 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2019 tiếp tục thu hút sự quan tâm, theo dõi và trải nghiệm của người dân, du khách trong dịp cuối tuần. Mặc dù không sở hữu những tấm vé xem pháo hoa tại sân khấu chính DIFF, thế nhưng điều đó không làm giảm đi sự hào hứng của du khách khi được tận mắt chứng kiến những màn pháo hoa mãn nhãn.
 Du khách ấn tượng với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng . Hình minh họa 

Phần trình diễn của 2 đội pháo hoa đến từ Vương Quốc Anh và Trung Quốc đã thực sự để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Nhiều du khách tỏ ra hào hứng khi lần đầu tiên được đến Đà Nẵng và trải nghiệm một trong những lễ hội vô cùng hấp dẫn, thú vị tại thành phố bên sông Hàn. Ngoài thưởng lãm Lễ hội pháo quốc tế Đà Nẵng, đến với thành phố dịp này, du khách còn được hòa mình vào chuỗi các sự kiện đặc sắc tại đôi bờ sông Hàn, cũng như tham gia nhiều hoạt động du lịch tại địa phương. Đặc biệt, du khách tỏ ra ấn tượng với sự nồng hậu, văn minh và thân thiện của người dân Đà Nẵng.

Tại sự kiện tối 22/6, bên cạnh thưởng lãm trực tiếp các màn trình diễn, đông đảo người dân đã chụp hình, quay video và livestream để chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng tại DIFF 2019, qua đó, góp phần quảng bá sâu rộng hơn nữa sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 đến với cộng đồng.

Thu Hương, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v