Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng dễ dàng trước CLB TP Hồ Chí Minh II
Ngày đăng: 22/06/2019
Chiến thắng đậm 5-0 trước CLB TP.Hồ Chí Minh II đã giúp Phong Phú Hà Nam tiếp tục giữ vị trí số một trên BXH với 10 điểm sau 4 lượt trận tại giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2019.
 Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng dễ dàng trước CLB TP Hồ Chí Minh II 

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm để giành một chiến thắng đậm và giữ vững ngôi đầu trên Bảng xếp hạng, CLB Phong Phú Hà Nam đã liên tiếp có được 2 bàn thắng chỉ sau hơn 10 phút thi đấu.

Nguyễn Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Tuyết Dung là những cầu thủ đã lập công cho các nhà đương kim vô địch. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 3-0 cho Phong Phú Hà Nam khi họ tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Vũ Thị Thúy.

Hiệp 2 khởi đầu với cơ hội bất ngờ thuộc về CLB TP.Hồ Chí Minh II nhưng Kim Liên đã dứt điểm ra ngoài dù đi bóng qua cả thủ thành đối phương. Sau đó CLB Phong Phú Hà Nam đã không gặp nhiều khó khăn để lấy lại thế trận. Dù bỏ lỡ một quả penalty nhưng Phong Phú Hà Nam đã có thêm 2 bàn thắng nữa đều nhờ công của Lê Thu Thanh Hương để khép lại trận đấu với kết quả 5-0 chung cuộc.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Thế Cường tiếp tục giữ vị trí số một trên Bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 lượt trận.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v