Tiến Linh giúp Bình Dương thắng bán kết lượt đi AFC Cup
Ngày đăng: 20/06/2019
Ở trận bán kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á, B.Bình Dương đã giành chiến thắng 1-0 trước PSM Makasar trong thế thiếu người. Tiền đạo vào sân thay người Tiến Linh đã ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Tiến Linh giúp Bình Dương thắng bán kết lượt đi AFC Cup 

Được thi đấu trên sân nhà ở bán kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Bình Dương đặt quyết tâm giành chiến thắng trước PSM Makasar. Đội chủ sân Gò đậu đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được không ít cơ hội ăn bàn về phía đội bóng tới từ Indonesia trong hiệp 1, song đáng tiếc lại không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, B.Bình Dương gặp bất lợi lớn về nhân sự khi hậu vệ Trung Tín nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân, đồng nghĩa đội chủ nhà thi đấu kém hơn đối thủ một người. Ở thế 10 chọi 11, Bình Dương buộc phải chơi phòng thủ phản công, tuy nhiên lối chơi của họ vẫn sắc nét hơn hẳn PSM Makasar.

Cuối hiệp 2, tiền đạo Tiến Linh được tung vào sân, anh không phụ sự trông đợi của ban huấn luyện. Sáu phút sau khi có mặt trên sân, Tiến Linh đánh đầu dũng mãnh tung lưới đội khách đưa Bình Dương vượt lên dẫn trước. Pha làm bàn của tuyển thủ quốc gia Việt Nam cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, B.Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Có được chiến thắng nhẹ nhàng và không bị thủng lưới trên sân nhà, B.Bình Dương sẽ có được nhiều lợi thế trước trận bán kết diễn ra ở đất Indonesia vào 26/6 tới đây.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v