Than Quảng Ninh thắng đậm Hải Phòng ở trận derby Đông Bắc
Ngày đăng: 17/06/2019
Ngoại binh Dyachenko một mình ghi bàn thắng, góp công lớn vào trận thắng 4-2 của Than Quảng Ninh trước Hải Phòng ở trận đấu cuối lượt đi V-League 2019.
 Than Quảng Ninh thắng đậm Hải Phòng ở trận derby Đông Bắc 

Trên lý thuyết, Than Quảng Ninh vẫn có cơ hội vô địch, và đó là lý do đội bóng đất Mỏ thể hiện quyết tâm rất cao trong trận đấu cuối của lượt đi Wake-Up 247 V-League 2019. Ngay phút thứ 8, Hải Huy đã giúp đội chủ nhà vượt lên với pha bật cao đánh đầu chuẩn xác. Có bàn thắng dẫn trước, Than Quảng Ninh chơi càng hưng phấn, làm chủ gần như hoàn toàn thế trận. Phút 16, chủ nhà có tình huống uy hiếp bên cánh trái, một hậu vệ Hải Phòng đã phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn không thổi phạt.

Nếu như tận dụng tốt hơn, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Nhưng các CĐV Quảng Ninh cũng không phải chờ lâu khi bàn thắng thứ 2 đến với đội chủ nhà ngay những phút đầu hiệp 2. Đó là tình huống Quách Tân bị phạm lỗi trong vòng cấm, Than Quảng Ninh được hưởng 11m. Dyachenko không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Xuân Tú căng ngang cho Dyachenko dễ dàng lập cú đúp trong trận đấu. Chỉ ít phút sau, lại là ngoại binh Dyachenko ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0, và đây cũng là cú hat-trick của chân sút này.

Trước khi trận đấu kết thúc, Hoàng Dương và Viết Nguyên giúp Hải Phòng có bàn thắng rút ngắn còn 2-4, khép lại trận derby Đông Bắc.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v