Thực hiện nghiêm quy chế kỳ thi THPT quốc gia năm 2019
Ngày đăng: 23/05/2019
Chiều 22/5, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức họp Ban chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên địa bàn thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, Trưởng ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.
 Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chủ trì cuộc họp 

Theo báo cáo từ Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, Đà Nẵng có khoảng 10.250 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Dự kiến, sẽ có 24 điểm thi, với hơn 430 phòng thi và gần 20 phòng chờ. Thời gian đến, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố sẽ cùng Hội đồng thi tiếp tục triển khai các công việc theo kế hoạch công tác thi THPT quốc gia, để đảm bảo tiến độ, an toàn và nghiêm túc thực hiện quy chế thi.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh yêu cầu tất cả các đơn vị nghiêm túc thực hiện quy chế thi và các sở, ngành liên quan phải xây dựng kế hoạch cụ thể để chỉ đạo trong từng ngành của mình. Riêng với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh yêu cầu Sở phải chuẩn bị bộ tài liệu hoàn chỉnh, đầy đủ với số liệu chính xác gửi đến các thành viên ban chỉ đạo, sau cuộc họp này. Sở phải thành lập đoàn kiểm tra kiểm tra trước cơ sở vật chất tại các điểm thi theo đúng quy định của quy chế thi. Đồng thời, quán triệt nghiêm túc trong việc coi thi, chấm thi, hỗ trợ giáo viên từ địa phương khác đến coi thi. Ngoài ra, các trường phải bố trí nhân lực dự phòng trong những trường hợp đột xuất; bất kỳ bàn giao nào liên quan đến kỳ thi đều phải có biên bản và khi bàn giao phải đầy đủ thành phần và ký vào biên bản này.

Tố Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3732 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3732 dòngFirstPrevNextLast v