Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tiếp Đoàn công tác Đại học Tỉnh lập Nagasaki
Ngày đăng: 20/05/2019
Chiều 20/5, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng - Võ Công Trí vừa có buổi tiếp Đoàn công tác Đại học Tỉnh lập Nagasaki Nhật Bản đến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tiếp Đoàn công tác Đại học Tỉnh lập Nagasaki .
Ảnh: Hoàn Vũ

Mục đích của chuyến thăm và làm việc lần này của Đoàn là nhằm xúc tiến chương trình tuyển sinh Đại học Tỉnh lập Nagasaki tại thành phố Đà Nẵng, xúc tiến chương trình hợp tác đào tạo Kinh doanh quốc tế, cập nhật tiến trình triển khai dự án Trường Nhật ngữ Goto. Theo đó, Đoàn mong muốn thành phố Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện để trường có thể quảng bá về công tác tuyển sinh tại thành phố, cũng như tạo điều kiện để sinh viên nhà trường có thể thực tập tại tại địa phương, kỳ vọng mối quan hệ giữa trường và thành phố Đà Nẵng sẽ ngày càng được mở rộng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng - Võ Công Trí vui mừng cho biết, các chương trình hợp tác giữa Đại học Tỉnh lập Nagasaki với các cơ quan, ban, ngành liên quan tại Đà Nẵng đều đang được triển khai tốt; đồng thời đánh giá cao mục đích, ý nghĩa khi trường có kế hoạch tổ chức thi tuyển sinh ngay tại thành phố Đà Nẵng, tạo cơ hội cho học sinh Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận những thông tin của trường. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí mong muốn nhà trường sẽ tiếp tục thúc đẩy các chương trình liên kết đào tạo và các chương trình giao lưu tại địa phương.

Thu Hương, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v