Báo châu Á ngưỡng mộ sự thành công của bóng đá Việt Nam
Ngày đăng: 17/05/2019
Lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019 đã khép lại với kịch bản tuyệt vời dành cho cả 2 CLB đến từ Việt Nam. Hà Nội dễ dàng đánh bại Tampines Rovers với tỉ số 2-0 để giành ngôi nhất bảng F. Trong khi Bình Dương cũng có chiến thắng tối thiểu 1-0 ở những phút cuối cùng trước Ceres Negros để trở thành đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực Đông Nam Á.
 Báo châu Á ngưỡng mộ sự thành công của bóng đá Việt Nam 

Đây là lần đầu tiên sau 9 năm, bóng đá Việt Nam có 2 đại diện lọt vào vòng knock out tại đấu trường cúp châu Á. Vào năm 2010, SHB Đà Nẵng và chính Bình Dương cũng từng làm được điều tương tự.

Trước thành tích tuyệt vời của bóng đá Việt Nam, tờ báo Fox Sports Asia đã có bài khen ngợi hết lời: “Bóng đá Việt Nam thêm một lần nữa khiến cho người hâm mộ trong khu vực phải ngưỡng mộ, sau những thành công của các cấp độ đội tuyển nước này trong năm qua, bao gồm chức vô địch AFF Cup 2018 hay những thành tích ở vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018 và Asian Cup 2019. Sự thành công bóng đá Việt Nam rõ ràng là kết quả của một hệ thống đào tạo và phát triển lâu dài”.

Như vậy, 4 đội bóng lọt vào vòng knock out tại AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á đã được xác định. Theo kết quả bốc thăm, các cặp đấu tại vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros (Philippines), còn Bình Dương sẽ đối đầu PSM Makassar (Malaysia). Một kịch bản về trận chung kết toàn Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á là hoàn toàn có thể diễn ra. Nếu cả 2 cùng giành chiến thắng, Hà Nội sẽ gặp Bình Dương trong trận chung kết ở khu vực ASEAN Zone năm nay.
Thethao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v