Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng phát động chương trình hè 2019
Ngày đăng: 16/05/2019
Nhằm giúp các em học sinh thực sự có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng đã tổ chức phát động chương trình hè, triển khai tháng hành động vì trẻ em 2019.
 
 Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng phát động chương trình hè 2019 

Các nội dung phát động gồm: đẩy mạnh phong trào dạy học bơi, phòng tránh đuối nước cho học sinh, thực hiện chủ trương trả lại trọn vẹn 3 tháng hè cho học sinh; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ dân gian; mở cổng trường học, đẩy mạnh các hoạt động câu lạc bộ đội nhóm, giáo dục kỹ năng sống... Đại diện lãnh đạo các trường đã ký cam kết thực hiện.

Tại ngày hội, Sở Giáo dục & Đào tạo Đà Nẵng cũng đã triển khai chương trình Ngày yêu thương lần thứ 3. Đến nay chương trình đã giúp nhiều học sinh vùng khó khăn nhận được những phần quà, sách vở, đồ chơi, áo ấm …. Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố đã biểu dương các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình này và biểu dương các em học sinh tiêu biểu trong phong trào “Giúp bạn đến trường”.

Dịp này, hơn 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập được trao học bổng với giá trị 5 triệu đồng cho mỗi suất học bổng.

Thanh Thu, Nhật Hoàng

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3732 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3732 dòngFirstPrevNextLast v