Các điểm vui chơi tại Đà Nẵng hút khách
Ngày đăng: 28/04/2019
Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, các bãi biển và các khu điểm du lịch tại Đà Nẵng thu hút đông đảo người dân và du khách đến vui chơi, thư giãn. Thời tiết nắng đẹp cũng là yếu tố thuận lợi cho các hoạt động văn hóa, giải trí ngoài trời được thành phố tổ chức trong dịp này.
 Khu ẩm thực tại Công viên biển Đông

Các bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng như Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê,… sôi động và rực rỡ hơn ngày thường khi trở thành không gian chính của các hoạt động trong Chương trình khai trương mùa du lịch biển năm nay.

Những chiếc diều nghệ thuật khổng lồ sặc sỡ, Khu trưng bày thuyền thúng nghệ thuật,và nhiều điểm chụp hình check in đẹp mắt trên bãi biển khiến nhiều du khách thích thú, và gây bất ngờ cho cả những người dân phố biển.

Không khí sôi động không chỉ riêng khu vực ven biển, các khu điểm vui chơi giải trí khác như Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Công viên Châu Á cũng tổ chức nhiều hoạt động, chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút du khách.

Từ nay đến ngày 1/5, người dân và du khách có thể trải nghiệm các hoạt động đặc sắc khác như: hội thi cờ tướng trên đỉnh Bàn Cờ - Bán đảo Sơn Trà, Hội thi bơi cho người yêu biển, trình diễn khinh khí cầu, đua thuyền Kayak “Vượt sóng Mỹ Khê”… Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, dịp lễ này thành phố dự kiến đón hơn 370 nghìn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó khách quốc tế là khoảng 114.000 lượt, tăng 12,4%.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v