Đà Nẵng: Khai trương mùa du lịch biển 2019
Ngày đăng: 26/04/2019
Chiều 26/4, Lễ khai mạc chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019” đã diễn ra tại sân khấu BNF, Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Đến dự có Phó chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh.
 Khai trương mùa du lịch biển 2019. Ảnh: Hoàn Vũ 

Chương trình mùa du lịch biển năm nay diễn ra từ ngày 26/4- 1/5 với 20 hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi, trong đó có 7 hoạt động thường niên và 13 hoạt động theo ngày diễn ra tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng. Năm nay, nhiều hoạt động mới cũng được tổ chức nhằm mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị khi đến với thành phố biển Đà Nẵng như: Diễu hành xe đạp, xích lô, xe điện bảo vệ môi trường biển Đà Nẵng - không túi nilong - không khói thuốc, trình diễn Khinh khí cầu trên biển, Da Nang Muay Thai Beach Fight, trưng bày tranh ký họa Đà Nẵng, Giải vô địch cờ tướng Bắc-Trung-Nam tại đỉnh Bàn Cờ, giải chạy Xanh “Bare Foot Run”, hội thi bơi cho người yêu biển... 

Tại lễ khai mạc, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, đơn vị tổ chức chương trình đã cùng với các nhà hàng, khách sạn ven biển ký kết bảo vệ môi trường du lịch nhằm hướng đến xây dựng  “Biển Đà Nẵng xanh”. Qua đó, tạo môi trường du lịch ngày càng văn minh, thân thiện và sạch đẹp, góp phần phát triển du thành phố một cách bền vững.

 

Tố Trang, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v