Sinh viên Đà Nẵng tài năng - thanh lịch - tình nguyện vì cộng đồng
Ngày đăng: 16/04/2019
Cuộc thi Sinh viên tài năng thanh lịch Đại học Đà Nẵng năm 2019 được phát động vào tháng 2, với hơn 200 thí sinh, đại diện cho gần 60 nghìn sinh viên đến từ các cơ sở thành viên của Đại học Đà Nẵng tham gia. Đến với cuộc thi năm nay, các bạn sinh viên không chỉ tham gia những phần thi, mà đây còn là dịp để các bạn tham gia những hoạt động ngoại khóa, trau dồi những kĩ năng mềm; đồng thời tham gia những hoạt động cộng đồng để hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện vì cộng đồng 2019.
 Chung kết cuộc thi Sinh viên tài năng thanh lịch Đại học Đà Nẵng năm 2019 

Trải qua Vòng Sơ khảo và Bán kết của cuộc thi, 21 thí sinh đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, thanh lịch của sinh viên Đại học Đà Nẵng đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết, gồm 12 thí sinh đơn nữ và 9 thí sinh đơn nam, trong đó có những bạn sinh viên quốc tế và dân tộc thiểu số.

Cuộc thi là sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện được sự duyên dáng, bản lĩnh sân khấu thông qua các vòng thi biểu diễn trang phục và sự tài năng trong khả năng ứng xử của mình. Bên cạnh đó, đồng hành cùng cuộc thi, công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ đã tổ chức Cuộc thi ảnh “Thử thách vì môi trường” nhằm hướng các bạn sinh viên bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Thông qua Cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn gửi thông điệp đến các bạn sinh viên Đại học Đà Nẵng và tuổi trẻ cả nước là hãy cùng nhau chung tay giữ gìn nét đẹp văn hóa dân tộc, tiếp thu nét đẹp văn hóa từ các vùng miền, các dân tộc khác nhau trên thế giới để làm giàu thêm bản sắc văn hóa Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

 

Thùy Trang, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v