Bùi Tiến Dũng lập công, Viettel giành thắng lợi sít sao trước Nam Định
Ngày đăng: 14/04/2019
Bàn thắng duy nhất của Bùi Tiến Dũng ở phút 81 giúp Viettel có thắng lợi 1-0 trước Nam Định trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2019.
 Bộ đôi ngoại binh được HLV Lee Heung-sil tung vào sân để tăng cường sức tấn công
cho Viettel.  

Lợi thế sân nhà giúp Viettel tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 2 của hiệp 1 khi Vũ Minh Tuấn treo bóng chuẩn xác từ chấm đá phạt góc để Hoàng Đức bắt volley chân trái đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành thủ môn Xuân Việt. Dù kiểm soát thế trận và cầm nhiều bóng hơn, nhưng Viettel gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đội khách chủ động đá thấp và phòng ngự dày đặc bên phần sân nhà. Phải đến phút 37, cơ hội rõ rệt mới tới với đội chủ nhà khi Vũ Minh Tuấn nỗ lực dứt điểm từ pha tạt bóng bên cánh trái của Ngọc Sơn nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Bước sang hiệp 2, HLV Lee Heung-sil tung cả bộ đôi ngoại binh là Joao Paolo và Kayo Borges vào sân nhằm cụ thế hoá thế trận áp đảo thành bàn thắng. Tuy nhiên, khi còn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Xuân Việt, Viettel suýt chút nữa phải nhận đòn “hồi mã thương” từ Nam Định.

Liên tục trong vòng chưa đầy 10 phút đồng hồ, Nam Định có 3 cơ hội ngon ăn nhưng bóng đều đi vọt xà ngang hết sức đáng tiếc. Không thể tận dụng cơ hội, đội khách phải nhận “trái đắng” ở những phút cuối trận. Khi trận đấu chỉ còn 9 phút là kết thúc, trung vệ Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa, tung lưới Nam Định, từ pha tạt bóng chuẩn xác của Ngọc Sơn.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Viettel giành thắng lợi sít sao trước Nam Định, qua đó có 6 điểm sau 5 vòng đấu và tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Nam Định vẫn đứng ở vị trí thứ 12 nhưng rất có thể sẽ tiếp tục chìm sâu khi hai đội xếp dưới là Quảng Nam và Thanh Hoá vẫn chưa đá ở vòng 5 này.
VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v