CLB Hà Nội thoát thua trong trận đấu mà Khánh Hoà bị từ chối hai bàn thắng
Ngày đăng: 13/04/2019
Hai lần trong trận đấu này, ngoại binh Oliveira bên phía Khánh Hoà đưa bóng vào lưới CLB Hà Nội, nhưng cả 2 lần bàn thắng không được công nhận, vì trọng tài Công Khanh cho rằng cầu thủ của đội bóng phố biển việt vị, trước khi sút tung lưới nhà đương kim vô địch V-League.
 CLB Hà Nội thoát thua trong trận đấu mà Khánh Hoà bị từ chối hai bàn thắng 

Trận đấu ở vòng 5 Wake-Up 247 V-League 2019 diễn ra với tốc độ khá cao, đôi bên thay phiên nhau bắn phá khung thành của bên còn lại.

Phút 6 của hiệp 1, Khánh Hoà có phen mừng hụt. Đường chuyền từ biên phải của đồng đội giúp Oliveira của Khánh Hoà có pha đánh gót điệu nghệ, đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Công bên phía CLB Hà Nội. May cho đội bóng thủ đô là trong tình huống vừa nêu, Oliveira bị trọng tài Công Khanh xác định rằng rơi vào thế việt vị trước khi sút tung lưới đội khách.

Ở đầu sân bên kia, Quang Hải có pha đi bóng qua 3 hậu vệ Khánh Hoà ở phút 10, rồi vuốt bóng bằng chân trái từ khoảng 18m, thủ môn Tuấn Mạnh của đội chủ nhà bó tay, nhưng bóng lại dội cột dọc dội ra. Trước khi hiệp 1 kết thúc chừng 1 phút, Nguyễn Tấn Tài của Khánh Hoà đánh đầu từ khoảng 8m cực hiểm, nhưng thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội phản xạ xuất thần, đẩy bóng cứu thua cho đội khách.

Sang hiệp 2, Khánh Hoà một lần nữa phải mừng hụt, vì bị từ chối bàn thắng. Phút 60, 2 tiền đạo ngoại của đội bóng phố biển phối hợp với nhau: Toure Youssouf đánh đầu chuyền bóng cho Oliveira thoát qua sự đeo bám của hậu vệ CLB Hà Nội, kết thúc ngay trong khu vực 5m50 tung lưới CLB Hà Nội. Nhưng một lần nữa bàn thắng không được trọng tài Công Khanh công nhận, vì cho rằng Oliveira việt vị trước khi chọc thủng lưới đội đương kim vô địch V-League. Trong khi đó, khoảng thời gian cuối trận là khoảng thời gian mà CLB Hà Nội liên tục bỏ qua các cơ hội ngon ăn. Oseni và Hoàng Vũ Samson mỗi người bỏ qua các cơ hội không thể tin nổi, khi có dịp đối mặt với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hoà ngay trong khu vực 5m50 của đội chủ nhà.

Cũng trong khoảng thời gian cuối trận, CLB Hà Nội được hưởng đến 2 quả đá phát trực tiếp ngay trước vạch 16m50 của Khánh Hoà. Một lần Quang Hải sút phạt sạt xà ngang, còn lần khác Hùng Dũng đá bóng lượn qua hàng rào, nhưng bị thủ môn Tuấn Mạnh nhoài người cản phá.

Bị Khánh Hoà cầm chân với tỷ số hoà 0-0, CLB Hà Nội chính thức mất ngôi đầu bảng về tay CLB TP.HCM.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v