Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn nhờ vượt qua vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo
Ngày đăng: 11/04/2019
VFF quyết định thưởng lớn cho các cô gái vàng sau khi giành thành tích ấn tượng ở vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo.
 

Đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo .Hình minh họa

Dù phải thi đấu xa nhà và lặn lội tới Uzbekistan xa xôi nhưng các cô gái đội tuyển nữ Việt Nam đã không phụ lòng người hâm mộ nước nhà khi giành chiến thắng trọn vẹn trong cả 3 trận đấu ở vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Với thành tích ấn tượng trên, VFF đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 800 triệu đồng (gồm 500 triệu ở trận thắng Hong Kong và 300 triệu trong trận thắng Jordan). Đây là số tiền xứng đáng với những nỗ lực mà các cầu thủ nữ đã mang vinh quang về cho đất nước.

Vượt qua vòng loại thứ hai, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiến đến vòng loại thứ ba được dự đoán khốc liệt hơn rất nhiều. Ở vòng này có sự hiện diện của Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên, Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa, Australia và Myanmar.

Ban tổ chức sẽ căn cứ vào Bảng xếp hạng FIFA để bốc thăm chia thành hai bảng. 4 đội mỗi bảng sẽ đá vòng tròn một lượt tìm ra đội nhất, nhì mỗi bảng để đá vòng play-off. Hai đội thắng ở vòng play-off sẽ đại diện cho châu Á cùng đội chủ nhà Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020.

Vòng loại thứ ba sẽ diễn ra vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau. Đội tuyển nữ Việt Nam không đặt nặng chỉ tiêu mà chỉ cố gắng tiến càng sâu càng tốt.
Thethao247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v