Triệt phá xới bạc lớn tại Hưng Yên
Ngày đăng: 26/03/2019
Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc quy mô lớn ở xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu, bắt giữ được 42 đối tượng cùng số tiền gần 370 triệu đồng.
  Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên trực tiếp chỉ đạo chuyên án 

Ổ bạc được bố trí tại một trang trại ngoài đê, cách xa khu dân cư thuộc thôn Xuân Đình, xã Hàm Tử. Lực lượng trinh sát đã đột kích, phát hiện và bắt quả tang phía sau trang trại này có 42 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền. Bị truy bắt bất ngờ, các đối tượng đã nhảy xuống sông định tẩu thoát nhưng không thành. Khám xét tại chỗ và trên người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ tổng số tiền hơn 368 triệu đồng cùng nhiều vật chứng liên quan.

Theo người dân địa phương, đây là ổ nhóm đánh bạc với thủ đoạn rất tinh vi, các đối tượng tham gia hầu hết là các con bạc chuyên nghiệp. Trong đó, nhiều đối tượng đã có tiền án tiền sự về hành vi đánh bạc, cầm đồ và có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen. Nhóm đối tượng này tổ chức gần 20 địa điểm đánh bạc, hoạt động lưu động tại các huyện Khoái Châu, Kim Động và Văn Giang. Để tránh sự kiểm soát của công an và sự nghi ngờ, để ý của người dân, các con bạc thường xuyên thay đổi địa điểm thời gian, nên việc truy bắt rất khó khăn.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ nhóm đánh bạc trên và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v