Mở rộng điều tra đường dây ma túy đá xuyên quốc gia
Ngày đăng: 24/03/2019
Chiều 23/3, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Bộ Công an cho biết, mở rộng điều tra đường dây ma túy xuyên quốc gia (vừa bị triệt phá vào ngày 20/3 tại TP.HCM), với sự phối hợp của lực lượng chức năng Philippines, đã bắt giữ thêm gần 300 kg ma túy đá, nâng tổng khối lượng ma túy thu được trong đường dây này lên hơn 1 tấn.

Mở rộng điều tra đường dây ma túy đá xuyên quốc gia 

Mở rộng điều tra đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy từ khu vực Tam giác vàng Myanmar qua Lào, về Kontum để đến TP.HCM đưa đi tiêu thụ ở các nước khác, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Bộ Công an phối hợp với Cơ quan Hải quan và Cảnh sát Philippines thu giữ thêm 276kg ma túy được ngụy trang trong các bao hạt nhựa, vận chuyền bằng đường biển từ Việt Nam sang Philipipines từ ngày 13/3.

Ngày 20/3, lực lượng công an cũng đã bắt giữ 300kg ma túy đá của đường dây này khi vừa đưa tới TP.HCM. Trước đó, công an đã chặt đứt 2 mắt xích của đường dây tại Hà Tĩnh và Quảng Bình thu giữ hơn 500kg ma túy. Đây là đường dây ma túy xuyên quốc gia lớn nhất từ trước tới nay bị triệt phá. Đường dây do các đối tượng người Trung Quốc cầm đầu, cấu kết một số đối tượng người Lào và Việt Nam, đưa ma túy đá về TP.HCM ngụy trang trong các lô hàng hạt nhựa xuất khẩu để tuồn đi các nước. Đến nay, hơn 1 tấn ma túy đá và 18 đối tượng đã bị bắt giữ trong toàn bộ chuyên án.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v