HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam đang đối mặt nhiều áp lực”
Ngày đăng: 22/03/2019
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ngôi Á quân của U23 Việt Nam đã trôi qua rất lâu rồi, giờ là nhiệm vụ khó khăn trước mắt, đó là giành vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.
 HLV Park Hang Seo thận trọng trước loạt trận vòng loại U23 châu Á lần này - Ảnh: Gia Hưng 

U23 Việt Nam bước vào giải với mục tiêu vào vòng chung kết. Các đội đều ở khu vực Đông Nam Á, nên khi thi đấu với tinh thần rất cao. Đó là một khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua. Ở lần tập trung này, có một vấn đề là cầu thủ Hà Nội mất vài ngày để chuẩn bị cho AFC Cup 2019 nên họ nghỉ giữa chừng. Điều đó cũng ảnh hưởng tới chất lượng các buổi tập. Tuy nhiên, tôi tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành kết quả tốt nhất”.

HLV Park Hang Seo đã có sự so sánh giữa lứa U23 hiện tại với lứa của Công Phượng, Xuân Trường: “Cầu thủ hiện nay có thể hình tốt hơn so với lứa năm ngoái. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, năng lực cá nhân và phong độ của các cầu thủ ít nhiều thấp hơn cầu thủ trước đây.

Các cầu thủ năm 2018 đại đa số được thi đấu thường xuyên ở V-League, còn hiện nay thì ít có cơ hội ra sân hơn. Tôi khá lo lắng về phong độ của họ, nếu không được thi đấu thường xuyên có thể có vấn đề”. Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng không hài lòng với VFF về kế hoạch chuẩn bị cho U23 Việt Nam: “Chúng tôi có nhiều giải đấu trong năm 2018 và đầu năm 2019, giải nào cũng áp lực cả. Nhưng giải lần này thực sự khó khăn. Tôi không đánh giá hết được năng lực các cầu thủ vì thời gian ít. Tôi đang cảm thấy áp lực. Những lần sau tôi và VFF phải làm việc chặt chẽ hơn để có thời gian đủ cho một đợt tập trung. Thời gian tới tôi hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề này”.

HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng phủ nhận về phong độ của Quang Hải đang “báo động” như nhiều ý kiến từ báo chí: “Tôi không đồng ý với quan điểm phong độ của Quang Hải hiện nay không tốt”.

Cuối cùng, thầy Park lo ngại về khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ U23 Việt Nam: “Hiện tại U23 Việt Nam có một số cầu thủ ĐTQG, tuy nhiên khoảng cách giữa cầu thủ đá chính và dự bị quá lớn. Tại SEA Games tới việc xoay tua sẽ rất khó khăn khi khoảng cách này không được rút ngắn”. 
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v